Chuyển đến nội dung chính

1481 - Vicente Wolf bio

Trong thế giới của thiết kế, Vicente Wolf đã ở đầu trong hơn 30 năm. Từ ánh sáng lấp đầy loft rộng rãi ở thành phố New York, nơi mà công ty có trụ sở chính, Wolf và đội ngũ của mình xây dựng trên niềm đam mê của mình cho các thiết kế được hướng dẫn bởi tính toàn vẹn và đơn giản. Ông duy trì tập trung này trong suốt của ông nỗ lực sáng tạo nhiều: Nhiếp ảnh, bộ sưu tập nghệ thuật, thiết kế nội thất và đi du lịch toàn cầu. Wolf's danh mục đầu tư cung cấp một bản chụp của thẩm Mỹ người Mỹ cuối cùng, từ các tập đoàn đa quốc gia để nhà riêng và khách sạn nhà hàng.
Wolf's làm việc bao gồm một số đầu dự án thương mại, như The Ayya khách sạn Westin Hotel Executive Suites ở New York, Luxe Hotel ở Beverly Hills, một số nhà hàng ở New York (bao gồm cả L'Impero, người chiến thắng của 2003 James Beard Foundation, giải thưởng cho thiết kế nhà hàng xuất sắc), và các LS lưu trữ tại Hồng Kông.
Danh sách của mình trong khu dân cư nội thất đều rộng rãi và bao gồm nhà ở Hoa Kỳ và ở nước ngoài tại Pháp, Israel, Nhật bản, ả Rập Saudi và Thụy Điển. Một số dự án địa phương của ông bao gồm các trường đại học California nhà của Ngọc Galan, cựu chủ tịch của Telemundo truyền thông và người sáng lập của gaLAn giải trí; Plantation Richland tại Natchez, Mississippi; nhà khách của Clive Davis; và nhiều căn hộ thành phố New York, bao gồm cả những người của hoàng tử và công chúa von Furstenberg, chủ tịch của New Line Cinema, Michael Lynne và Carl Bernstein.
VW nhà là cửa hàng bán lẻ sang trọng nơi sói Hiển thị các bộ sưu tập của flatware sterling bạc, đồ nội thất cổ, phụ kiện và khăn trải giường ông handpicks trong khi đi du lịch toàn cầu. Ngoài ra tại các cửa hàng là bọc, ánh sáng, vải, gương và dòng của ông về đồ nội thất, thiết kế cho phòng trưng bày. Dịch vụ thiết kế nội thất, sử dụng các sản phẩm được lựa chọn và thiết kế bởi Wolf, được cung cấp như là tốt.
Wolf đã hợp tác với nhiều thương hiệu cao cấp, bao gồm cả Baccarat, Sherle Wagner, Tufenkian, Kravet, Ralph Pucci và Niedermaier.
Ngôi nhà xinh đẹp tên là Vicente Wolf, một trong 10 nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất tại Hoa Kỳ, và thiết kế nội thất tạp chí đưa sói trong các thiết kế Hall of Fame. Ông được chọn là một trong số các nhà thiết kế top 100 trong nhà Metropolitan cả & #8216; s "Thiết kế 100" và tiêu hóa kiến trúc & #8216; s "Quảng cáo 100." Wolf cũng là nhà xuất bản hai cuốn sách, học tập để xem (thợ thủ công, 2002) và vượt qua ranh giới: A toàn cầu tầm nhìn của thiết kế (Monacelli báo chí, 2006), mà tập trung vào nhiều nguồn cảm hứng thiết kế được tìm thấy trên khắp thế giới qua con mắt của một khách du lịch. Ông hiện đang có kế hoạch của mình cuốn sách thứ ba cho ra mắt vào năm 2009.
Click vào đây để biết thêm từ The L Word.
Click vào đây để biết thêm từ Metropolitan nhà Showtime house.

sopha gỗ giá rẻ Vicente Wolf bio

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Piye – Wikipedia tiếng Việt

Piye Piankhi, Piankhy Piye (bên trái, bị xóa) trên tấm bia Đại thắng. Pharaon Vương triều k. 744 – 714 TCN (Vương triều thứ 25) Tiên vương Kashta Kế vị Shebitku Tên ngai  (Praenomen) Usimare Công lý Ma'at mạnh mẽ của Ra Sneferre Người mà Ra làm trở nên hoàn hảo Tên riêng Tên Horus Tên Nebty (hai quý bà) Mes-hemut Heqa Kemet Người cai trị Ai Cập Tên Horus Vàng Sasha-qenu Djeser khau, sekhem pehty, ankh her-neb en maef mi akhty Hiện thân thiêng liêng, quyền lực và mạnh mẽ Hôn phối Tabiry, Abar, Khensa, Peksater Con cái Taharqa xem văn bản Cha Kashta Mẹ Pebatjma ? Chôn cất Kim tự tháp K.17, el-Kurru Phác họa Tấm bia Đại thắng của Piye Piye hay Piankhi [1] , là một vị vua của Vương quốc Kush và cũng là pharaon sáng lập Vương triều thứ 25 trong lịch sử Ai Cập cổ đại, cai trị trong khoảng năm 744 đến 714 TCN [2] . Thành phố Napata (Sudan ngày nay) là thủ phủ của Piye, nằm sâu trong Nubia, quê hương ông. Piye là con của vua Kashta và có thể mẹ ông là hoàng hậu Pebatjma, người vợ duy nh

Washington (tiểu bang) – Wikipedia tiếng Việt

Đối với các định nghĩa khác, xem Washington. Tiểu bang Washington (phát âm: Qua-sinh-tân ) là một bang ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ, phía bắc giáp với Canada, phía nam giáp với Oregon. Thủ phủ của tiểu bang là Olympia còn thành phố lớn nhất là Seattle. Bang lấy tên của George Washington, tổng thống đầu tiên của nước Mỹ. Tổng diện tích: 184.827 km², dân số: 7 triệu người (năm 2013), mật độ dân số: 39,6 người/km². Năm 2004: tổng sản phẩm của tiểu bang là 262 tỷ đô la, thu nhập đầu người là 33.332 đô la, Buôn bán thương mại trong tiểu bang phải kể đến là: Boeing, Microsoft, Amazon.com, Nintendo, điện tử, công nghệ sinh học, nhôm, gỗ, than đá và du lịch. Phương tiện liên quan tới Washington (U.S. state) tại Wikimedia Commons Tọa độ: 47°30′B 120°30′T  /  47,5°B 120,5°T  / 47.5; -120.5

Abraham Maslow – Wikipedia tiếng Việt

Abraham (Harold) Maslow (1 tháng 4 năm 1908 – 8 tháng 6 năm 1970) là một nhà tâm lý học người Mỹ. Ông được thế giới biết đến qua mô hình nổi tiếng Tháp nhu cầu và được coi là cha đẻ của tâm lý học nhân văn [1] ( humanistic psychology ). Wahba, M.A. & Bridwell, L. G. (1976). Maslow Reconsidered: A Review of Research on the Need Hierarchy Theory. Organizational Behavior and Human Performance 15 , 212-240 Mook, D.G. (1987). Motivation: The Organization of Action . London: W.W. Norton & Company Ltd (ISBN 0-393-95474-9) Nicholson, I. (2001). Giving Up Maleness: Abraham Maslow, Masculinity, and the Boundaries of Psychology. History of Psychology, 2, 79-91 Situating Maslow in Cold War America , by Cooke B, Mills A and Kelley E in Group and Organization Management, (2005) Vol. 30, No. 2, 129-152 The Right to be Human by Edward Hoffman The Founders of Humanistic Psychology by Roy Jose DeCarvalho