Chuyển đến nội dung chính

1486 - Cuộc phỏng vấn của Jonathan Adler

Một người đàn ông tin tưởng vào "pointlessness utter của các hương vị tốt mà không có niềm vui" là một người đàn ông chúng tôi đã có để đáp ứng. Như là một trang trí nội thất, potter, ông trùm bán lẻ, tác giả và dẫn dắt các thẩm phán trên Bravo cho phim truyền hình, thiết kế hàng đầu-chúng tôi figured Jonathan Adler có thể có nhiều điều để nói về.
1. Như các nhà thiết kế đã phát minh ra "Happy Chic" điều trong nhà của bạn mà làm cho bạn hạnh phúc nhất, Simon Doonan loại trừ.
Simon và tôi Terrior Norwich, Liberace, là điều duy nhất tôi đang thực sự gắn vào, nhưng tôi có lẽ không thể tham gia với các Phim kinh dị thời Michael Jackson chân tôi tìm thấy một thị trường trời. Gần đây vì một số lý do, tôi đã tìm ra bản thân mình mua nghệ thuật sao funk người Mỹ gốc Phi. Tôi có một bột giấy bức tượng bán thân của hoàng tử là tốt. It's funny; Simon và tôi không có bất kỳ thói quen unsavory — chúng tôi khá lành — nhưng trang trí chúng tôi có thể đề nghị khác.
2. Một triết lý thiết kế của bạn là để thực hành "tình trạng trái nhau tích cực", nhưng nơi nào bạn vẽ đường giữa thiết kế chiết trung và schizophrenic?
nếu bạn không hoàn toàn ám ảnh bởi thiết kế hoặc thiết kế thông thạo, tốt nhất là để chiến lược này một dày dạn chuyên nghiệp hoặc cố gắng nó với một số khó khăn, giống như gắn bó với một bảng màu. Nhưng cho dù bạn có đào tạo hay không, cách để làm cho cái nhìn của bạn làm cho tinh thần để bao quanh mình với những điều bạn yêu.
3. Bạn luôn luôn khuyến khích các biểu hiện của phong cách cá nhân, nhưng khi nói đến thiết kế nội thất Jonathan Adler, tôi đặt cược bạn cho đội một vài quy tắc để làm theo. Những gì là hướng dẫn bạn cung cấp cho mỗi designer JA?
Thiết kế nội thất là một dịch vụ kinh doanh; đội của tôi có để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhưng xử lý chúng như một bác sĩ tâm thần. Lắng nghe những gì họ nói, kênh lệch tâm của họ-sau đó cung cấp cho họ những gì họ thực sự muốn. Nhưng xa như quy tắc đi... không có velure và sẽ có một người khổng lồ smacking tay cho việc sử dụng bất cứ điều gì mauve.
4. Bạn đã chỉ phát hành một bộ sưu tập hình nền; bất kỳ thể loại đồ nội thất nào khác hay một liên doanh trí bạn có điểm tham quan của bạn đặt trên?
tôi luôn luôn là trò chơi cho một cuộc phiêu lưu mới trong nhà nhưng ngay bây giờ tôi đang làm nhiều hơn nữa của tất cả mọi thứ: thêm chăn, gối nhiều, nhiều hơn. Vibration-Wise tôi sử dụng một chút Palm Beach swank — với waspy quốc gia câu lạc bộ, hiện đại giữa thế kỷ, và tân cổ điển-trong khi vẫn cố gắng để được referential. Tôi là một eclecticist và tôi tiếp tục làm những thứ tôi yêu và muốn có.
5. Bên trong nhà riêng của bạn, những gì là dự án tiếp theo của bạn?
chúng tôi chỉ cần mua một lô đất ở Hamptons tuyệt vời và đang làm việc trên bản vẽ lên kế hoạch. Chúng tôi muốn tạo ra một cái gì đó với một cảm giác mộc mạc, hiện đại. It's gonna bực bội vô tận nhưng không ngừng bổ ích, tôi biết nó
6. Là chủ sở hữu tự hào của Liberace, Norwich Terrier, những gì là của bạn lời khuyên tốt nhất cho những trang trí với hoàng tử giống vật nuôi trong tâm trí?
không được quá gắn liền với các công cụ. Doggy của bạn cần phải có quyền truy cập vào tất cả mọi thứ. Những gì Liberace yêu thương nhiều hơn bất cứ điều gì, là để ẩn đằng sau các chân của chúng tôi bằng đá cẩm thạch Gae Aulenti bàn uống cà phê. Nó luôn luôn tốt đẹp để cung cấp cho các loài động vật ẩn nơi.
7. Bạn đã phỏng vấn vô số lần. Có một câu hỏi mà bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng không có ai đã từng yêu cầu bạn trong một cuộc phỏng vấn?
chế độ ăn kiêng của tôi. Bạn sẽ nghĩ rằng bí mật của sao trông rất tốt của tôi sẽ là câu hỏi đầu tiên vào tâm trí của người dân, nhưng nó dường như không bao giờ đi lên! Vì vậy, đối với hồ sơ: tôi ăn giống như con lợn và tôi tập thể dục như một lunatic.
8. Hoặc một cái gì đó bạn đã muốn nhận nhưng mà không bao giờ khá đi ra?
tôi ghét khi người gọi kitsch công việc của tôi. Nó là cái gì mà thường xuyên đi lên và tôi quá ngu ngốc để nói lên đó. Kitsch là un-sang trọng với tôi và tôi cố gắng làm cho hoàn hảo, hoàn hảo, sang trọng và vô cùng nụ cười-inducing design.
9. Có bất cứ lời khuyên bạn có thể cung cấp cho những người tìm cách để giành chiến thắng giải thưởng lớn của hạnh phúc sang trọng nhà thi?
Yes! Như là một thẩm phán của thiết kế hàng đầu tôi luôn luôn tìm cho người dân để làm tôi ngạc nhiên với sự sáng tạo của họ. Thiết kế nên hấp dẫn và hấp dẫn, nhưng với một bổ sung je ne sais Quới tạo ra sizzle và một cái gì đó một chút khiêu khích. Tôi thích để xem công cụ của tôi được sử dụng trong những cách bất ngờ như bảng cube sơn mài màu cam của tôi trong một phòng sinh hoạt truyền thống. Đó là các bit nhỏ của dấu chấm câu vui tươi đó mang lại cho một phòng từ một ngáp một wow.
các mẫu sofa góc đẹp Cuộc phỏng vấn của Jonathan Adler

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Piye – Wikipedia tiếng Việt

Piye Piankhi, Piankhy Piye (bên trái, bị xóa) trên tấm bia Đại thắng. Pharaon Vương triều k. 744 – 714 TCN (Vương triều thứ 25) Tiên vương Kashta Kế vị Shebitku Tên ngai  (Praenomen) Usimare Công lý Ma'at mạnh mẽ của Ra Sneferre Người mà Ra làm trở nên hoàn hảo Tên riêng Tên Horus Tên Nebty (hai quý bà) Mes-hemut Heqa Kemet Người cai trị Ai Cập Tên Horus Vàng Sasha-qenu Djeser khau, sekhem pehty, ankh her-neb en maef mi akhty Hiện thân thiêng liêng, quyền lực và mạnh mẽ Hôn phối Tabiry, Abar, Khensa, Peksater Con cái Taharqa xem văn bản Cha Kashta Mẹ Pebatjma ? Chôn cất Kim tự tháp K.17, el-Kurru Phác họa Tấm bia Đại thắng của Piye Piye hay Piankhi [1] , là một vị vua của Vương quốc Kush và cũng là pharaon sáng lập Vương triều thứ 25 trong lịch sử Ai Cập cổ đại, cai trị trong khoảng năm 744 đến 714 TCN [2] . Thành phố Napata (Sudan ngày nay) là thủ phủ của Piye, nằm sâu trong Nubia, quê hương ông. Piye là con của vua Kashta và có thể mẹ ông là hoàng hậu Pebatjma, người vợ duy nh

Washington (tiểu bang) – Wikipedia tiếng Việt

Đối với các định nghĩa khác, xem Washington. Tiểu bang Washington (phát âm: Qua-sinh-tân ) là một bang ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ, phía bắc giáp với Canada, phía nam giáp với Oregon. Thủ phủ của tiểu bang là Olympia còn thành phố lớn nhất là Seattle. Bang lấy tên của George Washington, tổng thống đầu tiên của nước Mỹ. Tổng diện tích: 184.827 km², dân số: 7 triệu người (năm 2013), mật độ dân số: 39,6 người/km². Năm 2004: tổng sản phẩm của tiểu bang là 262 tỷ đô la, thu nhập đầu người là 33.332 đô la, Buôn bán thương mại trong tiểu bang phải kể đến là: Boeing, Microsoft, Amazon.com, Nintendo, điện tử, công nghệ sinh học, nhôm, gỗ, than đá và du lịch. Phương tiện liên quan tới Washington (U.S. state) tại Wikimedia Commons Tọa độ: 47°30′B 120°30′T  /  47,5°B 120,5°T  / 47.5; -120.5

Abraham Maslow – Wikipedia tiếng Việt

Abraham (Harold) Maslow (1 tháng 4 năm 1908 – 8 tháng 6 năm 1970) là một nhà tâm lý học người Mỹ. Ông được thế giới biết đến qua mô hình nổi tiếng Tháp nhu cầu và được coi là cha đẻ của tâm lý học nhân văn [1] ( humanistic psychology ). Wahba, M.A. & Bridwell, L. G. (1976). Maslow Reconsidered: A Review of Research on the Need Hierarchy Theory. Organizational Behavior and Human Performance 15 , 212-240 Mook, D.G. (1987). Motivation: The Organization of Action . London: W.W. Norton & Company Ltd (ISBN 0-393-95474-9) Nicholson, I. (2001). Giving Up Maleness: Abraham Maslow, Masculinity, and the Boundaries of Psychology. History of Psychology, 2, 79-91 Situating Maslow in Cold War America , by Cooke B, Mills A and Kelley E in Group and Organization Management, (2005) Vol. 30, No. 2, 129-152 The Right to be Human by Edward Hoffman The Founders of Humanistic Psychology by Roy Jose DeCarvalho