Chuyển đến nội dung chính

1504 - Bơm ga đổi mới

Xem thêm ảnh
"khi nói đến những nơi có lịch sử, con người có xu hướng nghĩ rằng họ nên được đông khô," ông cảnh kiến trúc sư Julie Bargmann, những người đã xây dựng một sự nghiệp ra khỏi làm chỉ là đối diện. "Thách thức là duy trì quá khứ và sau đó thêm lớp, tiếp tục tích lũy một lịch sử của việc sử dụng."
đó là nhiệm vụ Bargmann, hiệu trưởng thiết kế của Virginia dựa trên D.I.R.T. studio, đã tiến hành tái tạo các nhà máy nước Highland Park cũ của Dallas. Được xây dựng ở bật của thế kỷ 20, các nhà máy bơm gạch và bê tông hồ chứa đã từng cung cấp nước cho một khu dân cư đô thị phát triển mạnh. Cuối cùng, tiến độ thực hiện các nhà máy nước lạc hậu, và các trạm đã trở thành một lưu trữ sở.
khi thành phố quyết định bán các trang web không tồn tại (công nhận giá trị tài sản của nó đến nay vượt quá giá trị civic), những người hàng xóm cửa sau đã thấy một cơ hội. Lo sợ rằng một mốc yêu sẽ bị mất ưu ái nào được nêu ra một McMansion, các cặp vợ chồng sinh thái minded nắm lấy cơ hội của họ để mua đất.
chứ không phải là duy trì các nhà máy nước ngừng hoạt động như một tượng đài, các cặp vợ chồng đã hình dung bằng cách sử dụng bất động sản để bổ sung của họ hiện tại trang chủ và vườn-chuyển nhà máy bơm vào bộ đánh, replumbing các hồ chứa là tính năng nước và chuyển đổi các bê tông xung quanh vào Sân vườn xanh và bền vững. Mặc dù các khu vườn sẽ chủ yếu được sử dụng bởi gia đình của họ-một địa điểm cho chuyến dã ngoại hoặc chơi với các cháu — họ dự định cũng sẽ chia sẻ với cộng đồng, như là một trang web cho các sự kiện từ thiện.
Bargmann, teaming với Dallas của Mesa thiết kế nhóm, chuyển đổi các căn cứ vào một loạt các vườn thuốc. Bây giờ khu vực dọc theo mặt trước của nhà máy bơm là một cảm hứng nước shade vườn đầy cây bản địa và cây tương tự như tìm thấy dọc theo lạch ngân hàng lân cận. Từ tập hợp này tại chỗ, con đường dẫn dọc theo chu vi nhà máy bơm, hội tụ tại aboveground hồ chứa.
mặc dù các hoạt động đã được tháo dỡ, đội tỉ mỉ xây dựng lại các trang web cũng gốc và đường ống dẫn vào một lưu hành Đài phun nước. Trong những gì có thể được coi là bí quyết cuối cùng đảng, các chủ nhà chỉ đơn giản là nhấc tay cầm máy bơm di tích lịch sử và nước chảy vào các hồ chứa nước, sau đó thác xuống các thùng.
là một phần của quá khứ giữ gìn và thúc đẩy phát triển một triết lý tránh bãi rác, mục vớt lên từ các trang web đã được tích hợp vào mỗi cài đặt. Cũng bao gồm trở thành tabletops, hội đồng giải thể đồng hồ đã trở thành ghế — thậm chí phá vỡ bê tông đã được hình thành miếng kích thước stepping stone và được sử dụng để tạo đường.
pha trộn các yếu tố công nghiệp vào một khu vườn cố kết, kêu gọi trồng phong phú, với màu xanh lá cây và bền vững tập trung vĩnh viễn. "Chúng tôi đã cố gắng để tìm ra những gì nào đã trồng ở đây nếu mẹ thiên nhiên đã qua," nói rằng các kiến trúc sư cảnh quan khác về dự án, Mary Ellen Cowan Mesa thiết kế nhóm. "Toàn bộ vườn là nguồn gốc từ irises và salvias thực vật ít nổi tiếng như biển yến mạch và cỏ như ít bluestem."
mặc dù các máy bơm không còn trạm cung cấp nước của cộng đồng, các trang web phục vụ thành phố theo một cách mới-như là một mô hình vai trò. "Điều này có thể dễ dàng có tất cả bị phá hủy," ông Bargmann, "nhưng thay vào đó nó đã trở thành một nơi với một lịch sử phát triển."
giường có ngăn kéo giá rẻ Bơm ga đổi mới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Piye – Wikipedia tiếng Việt

Piye Piankhi, Piankhy Piye (bên trái, bị xóa) trên tấm bia Đại thắng. Pharaon Vương triều k. 744 – 714 TCN (Vương triều thứ 25) Tiên vương Kashta Kế vị Shebitku Tên ngai  (Praenomen) Usimare Công lý Ma'at mạnh mẽ của Ra Sneferre Người mà Ra làm trở nên hoàn hảo Tên riêng Tên Horus Tên Nebty (hai quý bà) Mes-hemut Heqa Kemet Người cai trị Ai Cập Tên Horus Vàng Sasha-qenu Djeser khau, sekhem pehty, ankh her-neb en maef mi akhty Hiện thân thiêng liêng, quyền lực và mạnh mẽ Hôn phối Tabiry, Abar, Khensa, Peksater Con cái Taharqa xem văn bản Cha Kashta Mẹ Pebatjma ? Chôn cất Kim tự tháp K.17, el-Kurru Phác họa Tấm bia Đại thắng của Piye Piye hay Piankhi [1] , là một vị vua của Vương quốc Kush và cũng là pharaon sáng lập Vương triều thứ 25 trong lịch sử Ai Cập cổ đại, cai trị trong khoảng năm 744 đến 714 TCN [2] . Thành phố Napata (Sudan ngày nay) là thủ phủ của Piye, nằm sâu trong Nubia, quê hương ông. Piye là con của vua Kashta và có thể mẹ ông là hoàng hậu Pebatjma, người vợ duy nh

Washington (tiểu bang) – Wikipedia tiếng Việt

Đối với các định nghĩa khác, xem Washington. Tiểu bang Washington (phát âm: Qua-sinh-tân ) là một bang ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ, phía bắc giáp với Canada, phía nam giáp với Oregon. Thủ phủ của tiểu bang là Olympia còn thành phố lớn nhất là Seattle. Bang lấy tên của George Washington, tổng thống đầu tiên của nước Mỹ. Tổng diện tích: 184.827 km², dân số: 7 triệu người (năm 2013), mật độ dân số: 39,6 người/km². Năm 2004: tổng sản phẩm của tiểu bang là 262 tỷ đô la, thu nhập đầu người là 33.332 đô la, Buôn bán thương mại trong tiểu bang phải kể đến là: Boeing, Microsoft, Amazon.com, Nintendo, điện tử, công nghệ sinh học, nhôm, gỗ, than đá và du lịch. Phương tiện liên quan tới Washington (U.S. state) tại Wikimedia Commons Tọa độ: 47°30′B 120°30′T  /  47,5°B 120,5°T  / 47.5; -120.5

Abraham Maslow – Wikipedia tiếng Việt

Abraham (Harold) Maslow (1 tháng 4 năm 1908 – 8 tháng 6 năm 1970) là một nhà tâm lý học người Mỹ. Ông được thế giới biết đến qua mô hình nổi tiếng Tháp nhu cầu và được coi là cha đẻ của tâm lý học nhân văn [1] ( humanistic psychology ). Wahba, M.A. & Bridwell, L. G. (1976). Maslow Reconsidered: A Review of Research on the Need Hierarchy Theory. Organizational Behavior and Human Performance 15 , 212-240 Mook, D.G. (1987). Motivation: The Organization of Action . London: W.W. Norton & Company Ltd (ISBN 0-393-95474-9) Nicholson, I. (2001). Giving Up Maleness: Abraham Maslow, Masculinity, and the Boundaries of Psychology. History of Psychology, 2, 79-91 Situating Maslow in Cold War America , by Cooke B, Mills A and Kelley E in Group and Organization Management, (2005) Vol. 30, No. 2, 129-152 The Right to be Human by Edward Hoffman The Founders of Humanistic Psychology by Roy Jose DeCarvalho